Hướng dẫn sử dụng phụ gia chống thấm Facom

Phụ gia chống thấm hay chất chống thấm thường được sử dụng để chống thấm tường, sàn, mái…xử lý các sự cố thấm do sai hỏng kết cấu như vỡ nứt chân tường, cổ ống, cổ trần, nứt tường, nứt móng…đặc tính của chất chống thấm là phải tương hợp tốt với nền để đảm bảo được khả năng chống thấm. Chất chống thấm dạng lỏng thường là các loại polymer tổng hợp tồn tại dạng nhũ tương hoặc huyền phù có tác dụng chính là dẻo hóa và tăng khả năng bám dính cho thành phần bột chủ yếu là xi măng. Với những nơi thường xuyên chịu tác dụng của nước chúng ta nên xử lí chống thấm ngay từ ban đầu không nên để lúc xảy ra sự cố rồi mới mới xử lí thì khi đó chi phí về nhân công vật liệu sẽ đẩy lên cao hơn rất nhiều.


Hướng dẫn sử dụng phụ gia chống thấm Facom

Phương pháp thi công khi sử dụng phụ gia chống thấm của Facom không yêu cầu lao động có trình độ cao và có thể hoàn thành chỉ trong vài giờ. Bạn chỉ cần phối trộn xi măng hoặc bê tông với phụ gia chống thấm Facom và trám trát lên bề mặt tường, bề mặt bê tông của công trình đã bị thấm nước, chờ đông cứng trong 24h là hiện tượng rò rỉ, thấm nước được ngăn ngừa chấm dứt hoàn toàn.
Facom cung cấp 2 loại sản phẩm phụ gia chống thấm chính là Phụ gia chống thấm sàn wc, và phụ gia chống thấm ngược.
Phụ gia chống thấm sàn wc được áp dụng chủ yếu cho các hạng mục công trình như: chống thấm nhà vệ sinh triệt để (WC), chống thấm tường nhà , chống thấm trần nhà hoặc sàn tầng hầm, chống thấm mái nhà, chống thấm ban công, chống thấm sân thượng, ống xuyên sàn, cho cầu, cầu vượt… Trước khi lát gạch hay các hoàn thiện bề mặt khác.



Phụ gia chống thấm sàn wc
Phụ gia chống thấm ngược được áp dụng với các hạng mục chống thấm thuận, chống thấm ngược cho các bề mặt bê tông, nền, tường xi măng, ống xuyên sàn, các hạng mục áp lực nước cao như : chống thấm bể bơi, chống thấm bể nước, bồn nước hồ bơi, hố ga, trám trét khe nứt… Trước khi lát gạch hay các hoàn thiện bề mặt khác.

Hướng dẫn thi công chống thấm bằng phụ gia chống thấm Facom

Định mức : 01kg / khoảng 1–2m2
Cách dùng:
–Lắc thật kỹ, trộn đều 2 thành phần A & B trong 5 phút bằng máy khuấy tay (600v/p) theo tỉ lệ sau:
01kg Chống thấm sàn WC + 2.6kg bột trộn sẵn vừa đủ dẻo sệt
Và ta gọi là: vữa chống thấm
– Tạo nhám thật kỹ và vệ sinh bề mặt.
– Phun nước tạo ẩm nhiều lần lên bê tông để bảo đảm trước khi thi công bề mặt phải đạt độ ẩm tốt.
Đối với ống xuyên sàn:
– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên
Đối với vách bê tông:
– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên.
Đối với sàn bê tông:
– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.
– Thi công giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.
Chú ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo vệ (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy theo
yêu cầu.
– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.
– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày sau đó
Sau khi thi công xong cần đặt biển báo bảo vệ khu vực đang được chống thấm trong 24h để đảm bảo công trình chống thấm không bị xâm phạm.
Không sử dụng các thiết bị vệ sinh hay xả nước trong khu vực chống thấm, chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn trước khi có thể bắt đầu khai thác sử dụng các thiết bị sinh hoạt của bạn.

Những lợi ích vượt trội của phụ gia chống thấm Facom

1-Trong 24H chấm dứt rò rỉ và thấm nước
Công nghệ chống thấm Facom cho phép bạn chấm dứt hoàn toàn vấn đề rò rỉ, thấm nước của công trình trong một ngày, nhanh hơn gấp 5 lần so với các phương pháp truyền thống đòi hỏi một tuần. Giải pháp chống thấm Facom cho phép bảo vệ công trình của bạn trên 50 năm.
2-Xử lý vết nứt
Công nghệ chống thấm của chúng tôi sẽ giải quyết tận gốc rễ của vấn đề rò rỉ, thấm ướt bằng cách trám trét các vết nứt, phần tiếp giáp công trình mà các phương pháp truyền thống không thể giải quyết được. Bất cứ nơi nào của công trình xây dựng có nước rò rỉ, thấm nước, giải pháp chống thấm Facom của chúng tôi sẽ có thể tiếp cận và ngăn ngừa hoàn hảo.* Hướng dẫn thi công*
3- Ngăn ngừa sự tăng trưởng của nấm mốc
Sau khi xử lý chống thấm bằng chống thấm Facom sẽ bảo vệ công trình khỏi sự phát triển của nấm mốc mà không gây hại cho môi trường do các hợp chất không độc hại.
4-Thân thiện với môi trường & sức khỏe
Giải pháp chống thấm của chúng tôi không độc hại và sử dụng các dung môi không độc hại tới môi trường, nguồn nước có chứa hàm lượng VOC (Low Volatile Organic Compounds).
5- Hoàn tiền lại cho bạn
Chúng tôi tự tin về sản phẩm, công nghệ của chúng tôi và sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng nếu vấn đề rò rỉ, thấm ướt của bạn vẫn chưa được giải quyết.
Quý khách cần tư vấn về hướng dẫn sử dụng phụ gia chống thấm hoặc cần xử lý chống thấm cho các hạng mục công trình mới, cũ hãy liên hệ với dịch vụ chống thấm dột tại Hà Nội hiệu quả — chống thấm Facom theo điện thoại: 1900 636 148 hoặc Hotline: 0988153639 hoặc liên hệ tới các đại lý gần nhất của Facom để được hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp chống thấm sân thượng hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Chống thấm nhà vệ sinh ở đâu tốt nhất

Chống thấm nhà vệ sinh tầng 2 triệt để