Phương pháp chống thấm sân thượng hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Sân thượng là một nơi lý tưởng nhất có thể dung hòa giữa nhà với thiên nhiên, là nơi đón ánh mặt trời, không khí và gió mưa, cũng là nơi nạp khí của ngôi nhà thích, sân thượng có thể sử dụng cho nhiều mục đích như phơi đồ hợp trồng thực vật xung quanh năm và những loại hoa bụi màu sắc sặc sỡ, có thể treo chậu hoa hoặc bầy chậu cây cảnh … do đó có thể thấy sân thượng đóng vai trò quan trọng của ngôi nhà.

Tuy nhiên sân thượng cũng là nơi hứng chịu nhiều những tác động từ thiên nhiên như thời tiết nắng, mưa, nhiệt độ…nên để hạng mục này có độ bền và thấm mỹ lâu dài của công trình thì việc chống thấm sân thượng là yếu tố rất quan trọng.

Giải pháp chống thấm sân thượng 

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại vật liệu chống thấm chuyên dụng được sản xuất trong nước cũng như nhập khẩu từ các nước tiên tiến khác nhau như  Mỹ, Ý, Anh, Singapore, Đức…như các hãng Maxka, Sika, Masterseal, Penetron, Conpernit, Basf…đều mang lại hiệu quả chống thấm và độ bền tối ưu.

Để chống thấm tốt cho từng hạng mục trong công trình thì trước hết phải sử dụng vật liệu chất lượng tốt và quá trình thi công chống thấm là điều tối quan trọng nên cần phải có đội ngũ thi công chuyên nghiệp, trách nhiệm và cẩn thận…



Để giải quyết các vấn đề rò rỉ nước trong ngôi nhà của bạn, tùy tình huống, tùy hạng mục công trình cần phải thi công chống thấm trong ngôi nhà bạn mà Maxka đề xuất các phương pháp xử lý khác nhau và lựa chọn sử dụng các loại vật liệu khác nhau.
Một số phương pháp đặc biệt mà Maxka áp dụng giúp giải quyết các vấn đề rò rỉ, thấm ướt trong  ngôi nhà bạn mà không cần phải đục phá, tháo dỡ gạch nền, thiết bị hiện có mà vẫn có thể hoàn thành trong vòng một ngày.
Giải pháp chống thấm Maxka áp dụng là sử dụng các vật liệu thẩm thấu đặc biệt tạo thành một màng liên kết ngăn không cho nước thấm qua và hợp chất chống thấm có thể di chuyển ngấm sâu tới gần 1m dưới nền bê tông và khi gặp nước là tạo phản ứng hóa đá, đông cứng. Công nghệ chống thấm này là của Mỹ có hiệu quả áp dụng cho tất cả các vấn đề rò rỉ bao gồm cả các vết nứt nền hoặc sàn kết cấu bê tông….
nguồn: Chống thấm sân thượng Maxkahttp://chongthammaxka.com/cach-chong-tham-san-thuong-hieu-qua-nhat/

Hướng dẫn thi công chống thấm sân thượng


Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:
– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:
– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.
– Thi công giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.
Chú ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo vệ (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy theo
yêu cầu.
– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.
– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày sau đó
Chống thấm Facom cam kết
+ Hiệu quả thi công triệt để, ngăn nước tối ưu, bảo hành dài hạn
+ Hoàn lại tiền cho quý khách khi vấn đề rò rỉ, thấm nước của bạn chưa được giải quyết hoặc kết quả khiến khách hàng không hài lòng.
+Chi phí dịch vụ thi công hợp lý, giá rẻ
+Cam kết tiến độ thi công nhanh chóng, bàn giao công trình đúng thời hạn

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ quý khách xử lý chống thấm trần nhà và các hạng mục công trình, quý khách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN MAXKA VIỆT NAM

Trụ sở Hà Nội: Số 188 Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0936 440 396

Email: chongthammaxka@gmail.com

website: Chống thấm Maxkahttp://chongthammaxka.com
Xem thêm : Chống thấm ban cônghttp://chongthammaxka.com/chong-tham-ban-cong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chống thấm nhà vệ sinh ở đâu tốt nhất

Chống thấm nhà vệ sinh tầng 2 triệt để