Cách chống thấm trần nhà phổ biến hiện nay

Hiện tượng thấm dột đang trở nên khá phổ biến hiện nay, nó xảy ra ở tất cả mọi công trình, có không ít câu hỏi đặt ra như: Nhà xây xong chưa ở được bao lâu, đã mở ra vết ố, thấm loang lỗ, nhiều chỗ dột, trần bong tróc, rất mất nghệ thuật và thẩm mỹ, gây khó tính, mất an toàn, mất vệ sinh. Ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và sức khỏe của cả gia đình. Nguyên nhân chính là do trong quá trình thiết kế và thi công, cục bộ công trình không được tư vấn và xây dựng chống thấm từ ban đầu đặc biệt là chống thấm trần nhà

xem thêm: Cách chống thấm trần nhà bị nứt
http://chongthammaxka.com/cach-chong-tham-tran-nha-bi-nut/

Tại Sao chủ yếu gây thấm dột trần nhà

+ Sau vài năm sử dụng, trần nhà bằng bê tông sẽ xuất hiện hiện tượng nứt nẻ sàn mái bê tông do sự co ngót bê tông hay do sự chênh lệch nhiệt độ, sự nắng mưa đột ngột, mùa hè thì nở ra, mùa đông thì co lại hay còn được gọi là “hiện tượng sốc nhiệt của bê tông”. Những vết nứt bê tông này thường có rạn nứt nhỏ, kích cỡ dưới 0,5mm.

+ Nứt trần nhà bằng bê tông do có kết cấu nhà lún, thép để đan sàn bê tông mái không đạt đúng yêu cầu, mác bê tông thuộc dạng kém chất lượng.

+ Do xây dựng đổ nối sàn bê tông mới vào phần sàn bê tông cũ, vị trí thấm có thể là khe nối giữa sàn cũ với sàn mới (còn được gọi là khe nối bê tông).

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Cách xử lý chống thấm nhà vệ sinh tác dụng, triệt để - chống thấm Maxka

Biện pháp xử lý chống thấm trần nhà phổ biến nhất hiện giờ

Maxka chúng tôi còn có các phương pháp khác có thể giải quyết dứt điểm sự cố rò rỉ, thấm ướt trần nhà của bạn như:
  • Phương pháp truyền dịch và phun vữa hóa chất (còn được gọi là phương pháp phun Polyurethane (PU) hoặc vữa phun vữa PU).
  • Để giải quyết các vấn đề rò rỉ nước trong ngôi nhà của bạn, tùy tình huống, tùy hạng mục công trình cần phải thi công chống thấm trong ngôi nhà bạn mà Maxka đề xuất các phương pháp xử lý khác nhau và lựa chọn sử dụng các loại vật liệu khác nhau.
  • Một số phương pháp đặc biệt mà Maxka áp dụng giúp giải quyết các vấn đề rò rỉ trần nhà bạn không cần phải đục phá, tháo dỡ gạch nền, thiết bị hiện có mà vẫn có thể hoàn thành trong vòng một ngày.
  • Giải pháp chống thấm Maxka áp dụng là sử dụng các vật liệu thẩm thấu đặc biệt tạo thành một màng liên kết ngăn không cho nước thấm qua và hợp chất chống thấm có thể di chuyển ngấm sâu tới gần 1m dưới nền bê tông và khi gặp nước là tạo phản ứng hóa đá, đông cứng. Công nghệ chống thấm này là của Mỹ có hiệu quả áp dụng cho tất cả các vấn đề rò rỉ bao gồm cả các vết nứt nền hoặc sàn kết cấu bê tông.

Nguồn: Chống thấm trần nhà Maxkahttp://chongthammaxka.com/chong-tham-tran-nha/



Hướng dẫn thi công chống thấm trần nhà

–Lắc thật kỹ càng, trộn đều 2 thành phần A & B trong 5 phút bằng máy khuấy tay (600v/p) theo tỉ lệ sau:
 01kg Chống thấm sàn WC +  2.6kg bột trộn sẵn vừa đủ dẻo sệt
Và ta gọi là: vữa chống thấm
– Tạo nhám thật kỹ và vệ sinh bề mặt.
– Phun nước tạo ẩm nhiều lần lên bê tông để bảo đảm trước khi kiến tạo bề mặt phải đạt độ ẩm tốt.

Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 kiến thiết ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa đảm bảo) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 kiến thiết ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa đảm bảo an toàn) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo đảm thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.
– xây cất giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.
Chú ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo đảm (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm phụ thuộc vào
yêu cầu.

Chống thấm Maxka cam đoan

+ hiệu quả kiến tạo triệt để, ngăn nước tối ưu, bảo hành dài hạn
+ Hoàn lại tiền cho quý khách khi vấn đề rò rỉ, thấm nước của bạn chưa được giải quyết hoặc hiệu quả khiến khách hàng không hài lòng.
+Chi phí dịch vụ kiến thiết hợp lý, giá tốt
+khẳng định tiến độ thi công nhanh chóng, bàn giao công trình đúng thời hạn

Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ người sử dụng xử lý chống thấm trần nhà và các hạng mục công trình, quý khách hàng tương tác với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN MAXKA VIỆT NAM

Trụ sở Hà Nội: Số 188 Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0936 440 396

Email: chongthammaxka@gmail.com

website: Chống thấm Maxkahttp://chongthammaxka.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp chống thấm sân thượng hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Chống thấm nhà vệ sinh ở đâu tốt nhất

Chống thấm nhà vệ sinh tầng 2 triệt để