Xử lý chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, là một trong những thành phố có mật độ dân cư rất đông đúc, điều đó cũng đồng nghĩa nhu cầu về nhà ở và những vấn đề trục trặc về nhà ở là rất lớn và cấp thiết., trong đó nhu cầu về chống thấm tại Hà Nội cũng đang rất “ nóng “ .

Dịch vụ chống thấm tại Hà Nội chuyên nghiệp Maxka

Công ty cổ phần chống thấm Maxka với nhiều năm kinh nghiệm tự hào mang đến cho quý khách một dịch vụ chống thấm tại Hà Nội hiệu quả, toàn diện với nhiều hạng mục khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu chống thấm của các công trình nhà cửa.

Công nghệ chống thấm của Maxka cho phép bạn chấm dứt hoàn toàn vấn đề rò rỉ, thấm nước của công trình trong một ngày, nhanh hơn gấp 5 lần so với các phương pháp truyền thống đòi hỏi một tuần. Giải pháp chống thấm Maxka  cho phép bảo vệ công trình của bạn trên 50 năm.

Giải pháp chống thấm của chúng tôi không độc hại và sử dụng các dung môi không độc hại tới môi trường, nguồn nước có chứa hàm lượng VOC (Low Volatile Organic Compounds).

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ sư được đào tạo chuyên sâu, nắm vững các kỹ năng chuyên môn cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, công thêm những kỹ thuật công cụ hỗ trợ máy móc vật liệu chống thấm hiện đại, đem đến chất lượng chống thấm lâu dài.

Việc chống thâm của công ty được tiến hành nhanh chóng hiệu quả, theo đúng quy trình khoa học, nhằm mang đến chất lượng tốt nhất.

Công ty chống thấm Maxka có chế độ bảo hành lâu dài cùng giá cả rất cạnh tranh hợp lý nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi tự tin về sản phẩm, công nghệ của chúng tôi và sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng nếu vấn đề rò rỉ, thấm ướt của bạn vẫn chưa được giải quyết.

xem thêm chống thấm trần nhà Maxkahttp://chongthammaxka.com/chong-tham-tran-nha/

Sản phẩm chống thấm Maxka

Maxka cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý và quy trình thi công tiên tiến, tiết kiệm nhất cùng với lực lượng kỹ sư thi công giỏi nhất để có những hỗ trợ cần thiết nhằm đảm bảo sự thành công cho các dự án của khách hàng – bất cứ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam”. Đó là lời cam kết của MaxKa chúng tôi.

Tính hiệu quả của hệ thống sản phẩm và bí quyết thi công chống thấm của MaxKa đã được chứng minh trên một diện rộng với nhiều loại hạng mục công trình như: hầm chứa hóa chất, các hệ thống giao thông ngầm… Sản phẩm đa dạng cho phép khách hàng lựa chọn để đạt được các tiêu chuẩn phù hợp cao nhất về sinh thái và thân thiện môi trường thể hiện qua hàng loạt các dự án hồ cá cảnh, hồ bơi, hệ thống bể chứa nước … mà MaxKa đã hợp tác với các Tập đoàn như PENETRON®, SIKA®,… Các sản phẩm mà MaxKa phân phối và áp dụng thi công được sản xuất theo chất lượng chuẩn xác, cộng với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001-2015 tại Hoa Kỳ và một số nước phát triển.
MaxKa đã phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác rộng khắp lãnh thổ Việt Nam cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm kết nối tới khách hàng thông qua việc tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật mạng lưới các đại lý, cửa hàng, nhà thầu xây dựng,… nhằm giới thiệu sâu rộng các sản phẩm và việc ứng dụng thi công sản phẩm từ nhà dân dụng đến các công trình hạ tầng quốc gia, đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, nhà thầu xây dựng.







Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt xi măng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa xi măng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bê tông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 thi công ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay sau đó phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.

Chú ý – Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo vệ (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm tùy theo

yêu cầu.

– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.

– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày sau đó

Quý khách cần xử lý chống thấm dột tại Hà Nội hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN MAXKA VIỆT NAM

Trụ sở Hà Nội: Số 188 Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0936 440 396

Email: chongthammaxka@gmail.com


website: http://chongthammaxka.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp chống thấm sân thượng hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Chống thấm nhà vệ sinh ở đâu tốt nhất

Chống thấm nhà vệ sinh tầng 2 triệt để