Chống thấm tường ngoài trời triệt để

Chống thấm tường ngoài trời là biện pháp tốt nhất giúp ngăn ngừa được sự suy giảm, thay đổi kết cấu của những bức tường bê tông, giúp chúng ta tránh được sự nguy hiểm các hoạt động diễn ra bên trong ngôi nhà. Không chỉ thế chống thấm tường nhà ngoài trời làm giảm nguy cơ phá hỏng cái thiết bị được đặt phía bên trong bức tường đồ đạc và những thiết bị đặt gần bức tường bị thấm

Chống thấm cho tường ngoài trời cũ.

Đối với những ngôi nhà đã qua sử dụng, theo thời gian nhất là vào thời điểm mùa mưa, tường nhà hay bị ngấm nước bên trong, gây ẩm mốc, loang lổ rất mất thẩm mỹ. Muốn khắc phục tình trạng này thì việc chống thấm cho tường ngoài trời là vô cũng cấp thiết

Để thực hiện chống thấm cho tường ngoài nhà cũ thì công việc đầu tiên nhất mà bạn phải thực hiện đó là làm sạch bề mặt tường bao gồm: rong rêu, bụi bẩn trên mặt tường,… mục đích của việc làm sạch này giúp cho tăng khả năng kết dính của sơn chống thấm trên bề mặt tường.

Bề mặt tường sơn ngoài yêu cầu sạch sẽ thì độ ẩm cũng phải bảo đảm an toàn dưới 16%

Xem thêm tại đây: Chống thấm tường nhà cũ http://chongthammaxka.com/chong-tham-tuong-nha-cu/

Giải pháp chống thấm tường ngoài trời Maxka

Một loạt các sản phẩm chống thấm mới nhất mà Maxka cung cấp ngày hôm nay để giúp bạn bảo vệ ngôi nhà khỏi bị thấm nước từ bên ngoài. Dưới đây là một số sản phẩm Maxka cung cấp, bạn nên cân nhắc:
  • Lớp phủ chống thấm bê tông Maxka, đó là một sản phẩm 1 hoặc 2 thành phần gốc Polymer giống như xi măng phủ lên bề mặt tường bê tông và tăng mác bê tông.
  • Lớp tráng phủ bê tông gốc silicat, phản ứng với các thành phần trong tường xây và bê tông để tạo thành lớp phủ chống thấm; lớp phủ này chỉ có thể được sử dụng trên các bức tường xi măng, tường gạch;
  • Sơn chống thấm, tương tự như sơn tường acrylic, với sự khác biệt chính là nó mang lại hiệu suất chống thấm tốt hơn và có tính go giãn. Nó rất quan trọng để chọn một công thức thoáng khí được thiết kế đặc biệt để cho phép bức tường thở và loại bỏ độ ẩm. Sản phẩm có thể được áp dụng cho các bề mặt đã sơn trước đó. Cho phép lựa chọn nhiều màu khác nhau.

Nguồn: Chống thấm tường nhà Maxkahttp://chongthammaxka.com/chong-tham-tuong-nha/



Hướng dẫn thi công chống thấm

Đối với ống xuyên sàn:

– Dùng bay trét hỗn hợp trên lên bề mặt ximăng và ống xuyên sàn, dùng bay miết thật chặt đắp quanh ống xuyên sàn. Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 kiến thiết ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo vệ) dày khoảng 10mm lên trên

Đối với vách bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 xây dựng ngay khi lớp thứ 1 khô, chờ khi lớp vữa chống thấm vừa ráo mặt, phủ nhẹ nhàng lớp vữa ximăng + cát (ta gọi là vữa bảo đảm an toàn) dày khoảng 10mm lên trên.

Đối với sàn bê tông:

– Tô phủ lớp vữa chống thấm lên bề mặt bêtông 2 lớp và mỗi lớp dày khoảng 2mm, lớp thứ 2 xây đắp ngay khi lớp thứ 1 khô, ngay kế tiếp phủ nhẹ nhàng lớp vữa bảo vệ thật nhão dày khoảng 10mm lên trên.

– xây dựng giật lùi để tránh giẫm đạp lên bề mặt còn ướt.

Chú ý : Đối với các hạng mục trong nhà, có thể phủ lớp vữa bảo đảm (nhão) dày khoảng từ 03mm đến 10mm phụ thuộc vào

yêu cầu.

– Sau khoảng 12 giờ cần bảo dưỡng bằng nước.

– Nên cán vữa tạo dốc (vữa hoàn thiện) trong vòng từ 1 đến 5 ngày kế tiếp

Mọi thông tin tư vấn cung cấp xử lý chống thấm tường ngoài trời triệt để, khách hàng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN MAXKA VIỆT NAM

Trụ sở Hà Nội: Số 188 Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

Trụ sở TP HCM : P301 Số 93 Cộng Hòa - Phường 4 - Quận Tân Bình

Hotline: 0936 440 396

Email: chongthammaxka@gmail.com

website: http://chongthammaxka.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp chống thấm sân thượng hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Chống thấm nhà vệ sinh ở đâu tốt nhất

Chống thấm nhà vệ sinh tầng 2 triệt để