Cách xử lý chống thấm tường nhà liền kề

Chống thấm tường luôn là những mối lo đau đầu của các hộ gia đình và chủ đầu tư trước căn “bệnh nan y” này , đặc biệt sau những trận mưa hay ngập úng sẽ càng hiện ra rõ rệt .Vậy làm thế nào để phòng , chống thấm tường một cách hoàn hảo nhất . Sau đây là những bước để chống thấm tường hiệu quả cho các hộ gia đình và chủ đầu tư .
xem thêm: Cách xử lý tường bị thấm nước hiệu quả 

http://chongthammaxka.com/cach-xu-ly-tuong-bi-tham-nuoc/



Tại Sao gây thấm tại khe tiếp giáp
Nguyên nhân chủ quan
– Chất lượng thi công móng không cao do không khảo sát hiện trạng. Lâu dần, móng bị sụt lún, gây nên các đường nứt tường và rãnh chân tường… Khi gặp mưa, nước mưa sẽ len lỏi vào các đường nứt, đường rãnh này để thấm vào tường trong và thấm lên tường trên.
– Vật liệu kém chất lượng, khi gặp sự chuyển đổi đột ngột của thời tiết sẽ bị co ngót, co và giãn không đồng đều, làm xuất hiện các vết nứt, gây ứ đọng nước và thẩm thấu qua tường.
Vì Sao khách quan
– Các công trình liền kề không được thi công cùng thời gian, công trình sau sẽ khó (thậm chí là không) được tô trát kỹ lưỡng bên ngoài, và dĩ nhiên, khả năng chống thấm là con số 0.
– Nền móng của 2 công trình liền kề không đều nhau, chỗ cao chỗ thấp, làm cho rãnh giữa 2 nền móng. Rãnh là điều kiện lý tưởng để nước mưa ứ đọng và thấm sâu vào trong nhà.
Một số cách chống thấm tường nhà liền kề theo đề nghị của chúng tôi
Chúng ta sẽ căn cứ vào mức độ thấm dột, tường nhà cũ hay mới, khoảng cách giữa 2 tường nhà… mà sử dụng các phương pháp hay cách chống thấm dột tường nhà liền kề sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất:
2.1 Sử dụng máng tôn để chống thấm dột tường nhà liền kề
Đối với cách sử dụng máng tôn để chống thấm dột tường trong trường hợp khoảng cách giữa 2 bức tường nhỏ, nước mưa chảy xuống là nguyên nhân chính dẫn đến việc bị thấm dột tường nhà liền kề. Chúng ta sử dụng một máng tôn có kích thước phù hợp, được phủ lớp sơn chống thấm có độ đàn hồi cao nhằm mục đích tăng thời gian sử dụng cũng như hiệu quả chống thấm, cách này khá đơn giản và hiệu quả !
2.2 Sử dụng phương pháp chống thấm ngược
MaxKa là doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam với các giải pháp công nghệ chống thấm và các dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp. Chúng tôi hợp tác và là nhà phân phối của các Tập đoàn như PENETRON®, SIKA®,… các hãng vật liệu lớn trên thế giới cam kết mang lại cho bạn đầy đủ các giải pháp và đáp ứng hết tất cả các hạng mục công trình cần chống thấm tại Việt Nam. Điều này đã được thực chứng và kiểm nghiệm tại các công trình quan trọng nhất trên toàn cầu, từ vùng Cực Bắc lạnh giá ở Na Uy và Nga đến vùng khí hậu cực nóng như các nước Ả rập ở Trung Đông.
Xuất sắc và liên tục trong việc cung cấp các dịch vụ chống thấm với chi phí hợp lý và bảo đảm nhất, MaxKa đã chuẩn hóa Dịch vụ Kỹ thuật chuẩn đoán chống thấm đầu tiên tại Việt Nam nhằm giúp khách hàng, đối tác chẩn đoán đúng nguyên nhân rò rỉ, thấm nước và chọn đúng giải pháp đi kèm các vật liệu chống thấm phù hợp cho công trình. Thương hiệu chống thấm Maxka đã được khẳng định nhiều năm và đã giành được lòng tin của người tiêu dùng thông qua hệ thống các đại lý, cửa hàng trên toàn quốc, các công trinh xây dựng tại Việt Nam.
xem thêm: Chống thấm ngược Maxkahttp://chongthammaxka.com/chong-tham-nguoc/
Mọi thông tin tư vấn hỗ trợ quý khách xử lý chống thấm tường nhà liền kề hiệu quả triệt để, quý khách liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau đây:

Công ty cổ phần chống thấm Facom
Tại Hà Nội: Tầng 4B,Tòa T6-08, Số 643A Phạm Văn Đồng, PhườngCổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm
Tại HCM: P.301 Số 93 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình
Website: chống thấm tường nhà triệt để
Kinh doanh: 0988153639 Hotline: 1900636148

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phương pháp chống thấm sân thượng hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Chống thấm nhà vệ sinh ở đâu tốt nhất

Chống thấm nhà vệ sinh tầng 2 triệt để